แนวทางและวิสัยทัศน์ของ 21Millionaire

แนวทางและวิสัยทัศน์ของ 21MILLIONAIRE

จากประวัติและความเป็นมาของ 21Millionaire ทำให้บ้านหลังนี้มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น และเรื่องราวนั้นก็คือจุดกำเนิดของวิสัยทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ของเรา
ตัวตนที่แท้จริงของ 21Millionaire ไม่ต่างจากเดิมที่เริ่มก่อตั้งมามากนัก ทำไม? เพราะสิ่งที่ทำให้ 21Millionaire ยังคงอยู่และมีสมาชิกมากมายรักในบ้านหลังนี้ คือ “ความจริงใจ” และวิสัยทัศน์ที่ถูกวางมาไว้ในระดับโลกและเป็นการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องและมีกระบวนทัศน์ที่ยอดเยี่ยม…
เราไม่ได้จะพูดโอ้อวดว่าของเราดีแบบนั้นแบบนี้ แต่มันเป็นเพราะเราเป็นแบบนั้นจริงๆ จึงได้ต้องเกริ่นนำมาก่อน
21Millionaire ในยุคใหม่ ถูกสร้างขึ้นเพื่อการก้าวสู่ระดับสากล ในการปลูกฝังให้พี่น้องชาวไทยได้รู้จักกับการทำ “ธุรกิจออนไลน์” อย่างแท้จริง โมเดลที่ได้ทำเงินไปทั่วโลกแล้วกว่าหลายล้านล้านล้านเหรียญสหรัฐ
เราไม่รู้ว่าเพื่อนๆมีความคิดอย่างไรต่อการทำเงินบนโลกออนไลน์ แต่จากประสบการณ์และการเรียนรู้อย่างหนักหน่วงของเรา ทำให้เรารู้ว่า โลกออนไลน์สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล และมันยังสร้างเป็นสินทรัพย์ที่จะทำเงินให้เราได้ตลอดจริงๆ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การนำแผนการตลาดมาโชว์
โมเดลที่เราทำอยู่ อยู่เหนือมากกว่าการจะมองว่าแผนการตลาดคืออะไร? ให้ผลตอบแทนยังไง? หรือสินค้าเป็นแบบไหน?
แต่เราดำเนินธุรกิจด้วยการมองให้ลึกลงไปในการสร้างธุรกิจและการออกแบบโมเดลในการทำเงินด้วยตัวเอง เพื่อเป็นระบบผลิตเงินที่จะทำเงินให้กับเราตลอด ด้วยเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมจาก GDI พาร์ทเนอร์คนสำคัญของเรา ที่ช่วยต่อยอดโมเดลที่ 21Millionaire ทำ ให้มีประสิทธิภาพในการทำเงินเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างมาก
มาถึงตรงนี้สิ่งที่เราพูดมาอาจฟังยาก ไม่เข้าใจ และมองว่าเป็นศัพท์แปลกๆที่ไม่คุ้นเคย
แต่นั่นคือสิ่งที่เพื่อนๆทุกคนต้องได้เจอ ถ้าหากอยากจะใช้ Internet เป็นเครื่องมือทำเงิน ที่จะให้มันทำเงินให้กับเรา เป็นเครื่องจักรทำเงินให้เรา แม้ว่าเราจะไม่ต้องทำอะไรแล้วก็ตาม นั่นคือสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นกับคุณ
ด้วยความหวังของเราที่จะสร้างระบบที่อำนวยทั้งความสะดวกในเรื่องการทำงาน และระบบการจัดการเพื่อให้การเริ่มต้นของคุณเกิดขึ้นได้ง่ายมากขึ้น มากกว่าจะไปลองผิดลองถูกเอาเอง
และสิ่งสำคัญของเราก็คือระบบ “ฝึกอบรม” ที่เรากล้าบอกว่า 21Millionaire เป็นเบอร์หนึ่งในด้านนี้อย่างแท้จริง ในการฝึกอบรมผ่านช่องทางต่างๆที่คุณสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเองจากหน้าจอคอมฯที่บ้านของคุณได้ทันที พร้อมทั้ง เนื้อหาความรู้ สาระที่ครบถ้วน ในการที่คุณจะนำไปต่อยอดในการสร้างธุรกิจอย่างมั่นคงของคุณ
เราจะไม่บอกให้คุณทำเงินอย่างเดียว แต่เราจะแบ่งปันเรื่องราว แนวคิด หลักการ และวิธีการในการ “สร้างเงิน” จากทรัพย์สินบนโลกออนไลน์
นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง ให้พี่น้องชาวไทยได้มองเห็นและก้าวสู่ระดับโลกได้
21Millionaire มีความตั้งใจที่จะสร้างรูปแบบการทำเงินที่ยั่งยืนให้กับคนไทยที่สนใจการสร้างธุรกิจออนไลน์จริงๆ
เราเลือก GDI มาเป็นพาร์ทเนอร์หลักในรูปแบบการดำเนินธุรกิจของเรา ด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วนในการสร้างเงิน สร้างธุรกิจและสร้างทรัพย์สินบนโลกออนไลน์ ทำให้ GDI คือเบอร์หนึ่งในใจเราตลอดมาและเราก็ยินดีที่จะแนะนำให้ทุกคนที่สนใจการทำ ธุรกิจออนไลน์ได้รู้จัก GDI อย่างลึกซึ้ง
ความตั้งใจของ 21Millionaire
เราต้องการพัฒนาพี่น้องชาวไทย และสมาชิกทุกคน ให้ก้าวไปสู่ระดับสากล เพราะการสร้างธุรกิจของเรา เราเลือกบริษัทที่มั่นคงที่สุดในโลกอย่าง GDI มาเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา และแน่นอนเราเลือกบริษัทในระดับที่เป็น WorldWide เท่านั้น เพื่อตอบโจทย์ของการทำเงินทั่วโลก
เราไม่อยากเห็น คนไทยทำธุรกิจที่เราไม่เรียกว่าธุรกิจ ที่หวังเพียงแค่เงิน แต่เราต้องการให้คนไทยได้มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในระดับโลก และรู้ว่าการทำธุรกิจระดับโลกเค้าทำกันยังไง นั่นคือสิ่งที่เราต้องการให้มันเกิดขึ้น
ฝรั่งหรือชาวต่างชาติไม่ได้ เก่งไปกว่าคนไทยเหมือนที่หลายๆคนคิด แท้จริงคนไทยมีความสามารถมากกว่าเยอะ เพียงแต่ขาดการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม วิสัยทัศน์ที่กว้างไกล และความมุ่งมั่นต่อการมีชีวิตที่ดีขึ้นเท่านั้น…
21Millionaire ไม่ใช่ GDI !
อีกหนึ่งความเข้าใจผิดที่หลายคนคาดเคลื่อนกันไปก็คือ เราถูกมองว่า 21Millionaire คือ GDI หรือ 21Millionaire คือทีมงานที่ทำ GDI… จริงอยู่ เรายึดเอา GDI เป็นพาร์ทเนอร์หลักในการทำเงิน แต่เราไม่ใช่ GDI อย่างแน่นอน
จากด้านบน เราได้กล่าวไปแล้วว่า 21Millionaire คือ “โรงเรียนสอนธุรกิจออนไลน์” ที่ใครจะไปจะมาในโรงเรียนแห่งนี้เพื่อเรียนรู้การสร้างธุรกิจออนไลน์อย่างแท้จริงก็ได้ จุดประสงค์หลักของเราคือการให้ข้อมูลและการ “ฝึกอบรม” ให้คนไทยที่สนใจการสร้างธุรกิจออนไลน์ ได้ความรู้ที่ถูกต้องแท้จริงในการทำธุรกิจกลับไป
และเราได้เลือก GDI มาเป็นพาร์ทเนอร์หลักในการทำเงินเท่านั้น ใช่แล้ว! เมื่อคุณมีความรู้ที่มากขึ้นและพร้อมกับการทำเงินคุณก็จำเป็นต้องมีเครื่องมือและโปรแกรมสำหรับทำเงินที่สามารถเริ่มต้นได้ทันที และ GDI คือสิ่งที่เราเลือก!
21Millionaire มีเป้าหมายหลักในการผลักดันคนไทยสู่การทำเงินระดับโลกอย่างจริงจัง
เราต้องการผลักดันให้สมาชิกของเราก้าวไปสู่จุดสูงสุดของการทำธุรกิจออนไลน์ โดยมี GDI เป็น Key หลัก เพื่อให้ได้รับรายได้อย่างมหาศาล และอิสรภาพอย่างแท้จริง เวลาที่มากขึ้น เงินที่มากขึ้น เพื่อนที่เยอะขึ้น สังคมที่ดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่เราต้องการให้มันเกิดขึ้นกับสมาชิกของเราทุกคน
หากคุณคือคนหนึ่งที่ต้องการไปหาความท้าทายในระดับโลก ไปพร้อมๆกับการสร้างเงิน สร้างเวลาแล้วล่ะก็
ขอแค่การตัดสินใจเท่านั้น!
ความสำเร็จขึ้นอยู่กับคนที่ตัดสินใจและลงมือทำ
21Millionaire