โพสประกาศฟรี

โพสประกาศฟรี

การโพสเว็บประกาศฟรีนับว่าเป็นเบสิกพื้นฐานในการทำธุรกิจตรงนี้เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะด้วยผลลัพธ์ในด้านของผลงาน(รายชื่อผู้สนใจ) หรือผลลัพธ์ในด้านของการฝึกฝนทักษะในการโปรโมทเว็บไซต์ ที่เราจะได้เพิ่มขึ้นมาจากการโพสเว็บประกาศฟรี
ทางทีมงานจึงขอแนะนำให้สมาชิกทุกคนได้ฝึกฝนและปฎิบัติการโปรโมทเว็บในข้อนี้อย่างเคร่งครัด เพราะด้วยสาเหตุที่ว่า
1. ได้ผลตอบรับที่ดี (หากทำอย่างถูกวิธี)
2. ได้ฝึกฝนการโปรโมทเว็บและพัฒนาการหาเว็บไซต์
3. ได้ฝึกฝนการเขียนข้อความ
ถ้างั้น เราอย่ารอช้า ไปเริ่มกันเลยดีกว่า
ในการโปรโมทเว็บไซต์ด้วยการลงประกาศฟรีนั้น เราต้องมีการเตรียมการไว้ล่วงหน้าก่อนดังนี้
1. เตรียมข้อความที่น่าสนใจ (หาดูได้ใน 21millionaire member area หรือใน webboard ของ 21millionaire)
2. ตรวจทานข้อความและทำการแก้ไขให้เรียบร้อย (แก้ลิงค์เว็บให้เป็นของตัวเองด้วย)
3. ขัดเกลาข้อความได้ตามใจชอบ (หากต้องการ)
สิ่งที่เราควรโฟกัสในการโพสประกาศฟรี
ผมเชื่อว่ามีเพื่อนๆหลายคนหาเทคนิคการทำงานเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่มากขึ้น แต่หากคุณเป็นคนใหม่ที่พึ่งจะเข้ามาทำธุรกิจออนไลน์หรือพึ่งเริ่มหัดทำการตลาดออนไลน์ (ที่ไม่ใช่การ SPAM) ต้องเข้าใจไว้อย่างหนึ่งเกี่ยวกับการฝึกโพสประกาศฟรีครับว่า
สิ่งที่เราควรโฟกัสกับการโพสประกาศนั้นก็คือ จำนวนเว็บที่เราโพสและข้อความที่เราใช้ ไม่ใช่จำนวนคนสมัครหรือคนเข้าเว็บ (สิ่งหลังเป็นปัจจัยรองที่เราจะนำมาปรับปรุงประกาศของเราเท่านั้น)
เพราะมีหลายคนทีเดียวที่มาบอกทีมงานว่า โพสไปแล้วไม่เห็นมีดาวไลน์เลยไม่เห็นมีคนสมัครเลย พอถามกลับไปว่าโพสไปเท่าไหร่? คำตอบที่ได้ มักจะเป็นแบบนี้ “10-20เว็บครับ” หรือ “20-30เว็บค่ะ” แต่พอถามต่อว่า กี่วันถึงได้เท่านี้? บางคนผมไม่อยากจะเอาคำตอบมาไว้ตรงนี้เหมือนกันครับ เพราะมันดูแล้วเหมือนแทบไม่ทำอะไรเลยด้วยซ็ำไป
ส่วนตัวทางทีมงานเน้นย้ำเสมอว่า การทำการตลาดต้องมีความสม่ำเสมอและไม่ขี้เกียจทำ ยิ่งเป็นคนใหม่ๆที่ทักษะไม่สูงด้วยแล้ว การฝึกจากการโพสเว็บจะเป็นอะไรที่คัดกรองคนได้มากทีเดียว เพราะเราจะรู้ได้ทันทีว่า เขาพร้อมจะไปต่อหรือไม่?
เพราะงั้น สิ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือ คุณควรโฟกัสไปที่จำนวนเว็บที่คุณโพส อย่างน้อยๆต้อง 50+ ต่อวัน (ย้ำว่าต่อวัน) ขึ้นไป ถึงจะให้ผลที่ดี
ถ้าคุณพร้อมจะไปต่อ ก็ดูวิธีโพสกันต่อได้เลยครับ…
ขั้นตอนการโพสเว็บ
1. หาเว็บบอร์ดในการลงประกาศฟรีกันก่อน คุณสามารถหาได้ด้วยการเข้า google แล้วพิมพ์ว่า “ประกาศฟรี” จะมีออกมาให้เราเลือกเยอะมาก ในทีนี้ตัวอย่างคือhttp://www.marukopost.com/index2.php?Post=Poster
เริ่มต้นสำคัญมาก ต้องเลือกหมวดหมู่ให้ถูกต้อง จะได้ไม่เป็นการไปรบกวนบอร์ด เขาและอาจถูกลบข้อความของเราออกได้ ดังตัวอย่างผมเลือก หมวด ธุรกิจ / งาน / สถาบันการเงิน  และในหมวดย่อย ก็เลือก ธุรกิจและรายได้เสริม เว็บบอร์ดแต่ละที่อาจใช้ชื่อเหล่านี้ต่าง ๆ กันดูให้ดีๆ
2. นำข้อความที่เราเตรียมไว้ไปใส่
3. รายละเอียดที่ชัดเจนและการจัดองค์ประกอบตัวอักษรที่น่าอ่าน
4. กรอกรายละเอียดที่เหลือให้ครบถ้วน
5. เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ ที่เหลือก็อย่าลืมตรวจสอบประกาศของตัวเองด้วยว่าพิมพ์ถูกพิมพ์ผิดไหม ลิงค์ถูกต้องไหม
การโพสประกาศฟรีเป็นเรื่องของปริมาณเว็บ ข้อความที่ใช้ และความสม่ำเสมอครับ จำนวนขั้นต่ำที่สมควรจะทำให้ได้อย่างสม่ำเสมอคือ 30-40 เว็บต่อวัน อาจฟังดูยากนิดหน่อยสำหรับคนใหม่ครับ แต่ถ้าหัดทำอย่างสม่ำเสมอ จะไม่ใช่เรื่องยากเลย ถ้าทำได้ การที่จะมีรายชื่อผู้สนใจลงชื่อมาทุกวันจึงเป็นเรื่องง่ายครับ
อีกหนึ่งปัจจัยก็คือช่วงเวลาในการโพสครับ
1. ช่วง 06.30 – 08.00 น.
2. ช่วง 11.30 – 13.00 น.
3. ช่วง 16.30 – 18.00 น.
เป็นช่วงเวลาที่คนไทยส่วนใหญ่ได้เข้ามาใช้ Internet กันมาก
และตามปกติของนิสัยคนไทยแล้ว มักจะเลือกดูหัวข้อที่อยู่ในเวบบอร์ด ลำดับแรกๆ คือ 5-10 หัวข้อที่มีการโพสไว้ล่าสุด ดังนั้น เพื่อให้เรื่องที่เราโพสไว้ ได้อยู่ในลำดับแรกๆ ของเวบบอร์ด ก่อนที่จะถูกดันให้ลงไปอยู่ล่างๆ ควรจะโพสตามช่วงเวลาที่แนะนำไว้ สถิติจะดีมากครับ
คำเตือน: กรุณาอย่าโพสในเว็บบอร์ดที่เค้าไม่อนุญาตให้โพสนะครับ โดยเฉพาะ เว็บบอร์ด ของส่วนราชการ ไม่งั้นอย่าหาว่าผมไม่เตือนนะครับ ^_^’
ท่านสามารถใช้ข้อความที่เราเตรียมไว้ให้ก็ได้นะครับ เพราะผ่านการทดสอบแล้วว่าได้ผลมากจะเปลี่ยน หรือดัดแปลงข้อความเล็กๆน้อยๆก็ได้นะครับ