ตัดเงินไม่ผ่าน!! เกิน 7 วันแล้วสถานะยังไม่แอคทีฟ ทำอย่างไร ?
ผมคิดว่าหลายๆคนคงเจอปัญหานี้ หรือดาวไลน์ของเราอาจจะเจอปัญหา นี้เช่นกันครับ
วันนี้ผมเลยมีทริคดีๆ สำหรับคนที่เจอปัญหา ตัดเงินไม่ผ่าน เกิน 7 วันไปแล้วยังไม่แอคทีฟ
มาให้ลองทำกันดูครับ
ก่อนอื่นเลย เราทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราใช้บั ตรอะไรสมัครธุรกิจ GDI เข้ามา
ประเด็นที่อาจผิดพลาดกันได้คือ บัตร K-web Shoping Card กับบัตร ATM หรือ เดบิท ของธนาคารกสิกรไทยต่างกัน ไม่ใช่บัตรเดียวกัน
หากท่านใช้บัตรอื่นๆ นอกเหนือจาก K-web ก็ให้ไปสมัครบริการ K-web Shoping Card ของธนาคารกสิกรไทยให้เรียบร้อยค รับ
ส่วนถ้าใครมีบัตร K-web Shoping Card แล้ว หรือมีตั้งแต่ตอนสมัครธุรกิจ
ผมก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ให้คุณทำตามนี้ได้เลย
ให้ทำตามเป็น Step 1-2-3 ง่ายๆดังนี้ครับ
- 1.ให้ล็อกอินเข้าไปที่รายละเอีย ดบัตร ดูตัวอย่างดังนี้
- 2.นำรายละเอียดบัตร K-web มาตั้งค่าตามวีดีโอนี้ครับ
- 3.กดชำระเงินแอคทีฟด้วยตัวเอง ดูวิธีการทำตามนี้ครับ
** หมายเหตุ : ก่อนกดชำระเงิน จะต้องมีเงินอยู่ในบัญชีกสิกร ไม่ต่ำกว่า $10 หรือประมาณ 320 บาท (แล้วแต่ค่าเงินในขณะนั้น) เพื่อความชัวร์ 400 บาทจะดีมากครับ
เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะมีสถานะ ที่แอคทีฟได้แล้วครับ
ส่วนใครที่ทำตามแล้ว ยังตัดเงินไม่ผ่าน และแอคทีฟไม่ได้เหมือนเดิม ให้ติดต่อที่ปรึกษาอย่างเร่งด่ว