7 วันแล้วตัดเงินไม่ผ่านทำไง คลิ๊ก!

ตัดเงินไม่ผ่าน!! เกิน 7 วันแล้วสถานะยังไม่แอคทีฟ ทำอย่างไร ?

ผมคิดว่าหลายๆคนคงเจอปัญหานี้ หรือดาวไลน์ของเราอาจจะเจอปัญหานี้เช่นกันครับ
วันนี้ผมเลยมีทริคดีๆ สำหรับคนที่เจอปัญหา ตัดเงินไม่ผ่าน เกิน 7 วันไปแล้วยังไม่แอคทีฟ
มาให้ลองทำกันดูครับ

ก่อนอื่นเลย เราทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราใช้บัตรอะไรสมัครธุรกิจ GDI เข้ามา
ประเด็นที่อาจผิดพลาดกันได้คือ บัตร K-web Shoping Card กับบัตร ATM หรือ เดบิท ของธนาคารกสิกรไทยต่างกัน ไม่ใช่บัตรเดียวกัน

บัตรที่ใช้ตัดเงินได้คือบัตร K-web Shoping Card เท่านั้นครับ ถ้าใครยังไม่แน่ใจหรือไม่มี K-web ให้ดูวิธีการสมัคร K-web ได้ที่ลิ้งค์นี้ >> http://www.youtube.com/watch?v=7d5AuLH1E-U


ส่วนบัตรอื่นๆที่นอกเหนือจากบัตรเครดิตของแท้ ไม่ว่าจะเป็นบัตร Be-1st หรือบัตร ATM ทุกธนาคาร ไม่สามารถใช้ได้ครับ และผมจะไม่ขอพูดถึงตรงจุดนี้ (แนะนำให้ใช้ K-Web)

หากท่านใช้บัตรอื่นๆ นอกเหนือจาก K-web ก็ให้ไปสมัครบริการ K-web Shoping Card ของธนาคารกสิกรไทยให้เรียบร้อยครับ


ส่วนถ้าใครมีบัตร K-web Shoping Card แล้ว หรือมีตั้งแต่ตอนสมัครธุรกิจ
ผมก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ให้คุณทำตามนี้ได้เลย


ให้ทำตามเป็น Step 1-2-3 ง่ายๆดังนี้ครับ


- 1.ให้ล็อกอินเข้าไปที่รายละเอียดบัตร ดูตัวอย่างดังนี้ 

- 2.นำรายละเอียดบัตร K-web มาตั้งค่าตามวีดีโอนี้ครับ

- 3.กดชำระเงินแอคทีฟด้วยตัวเอง ดูวิธีการทำตามนี้ครับ 


** หมายเหตุ : ก่อนกดชำระเงิน จะต้องมีเงินอยู่ในบัญชีกสิกร ไม่ต่ำกว่า $10 หรือประมาณ 320 บาท (แล้วแต่ค่าเงินในขณะนั้น) เพื่อความชัวร์ 400 บาทจะดีมากครับ

เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะมีสถานะที่แอคทีฟได้แล้วครับ 
ส่วนใครที่ทำตามแล้ว ยังตัดเงินไม่ผ่าน และแอคทีฟไม่ได้เหมือนเดิม ให้ติดต่อที่ปรึกษาอย่างเร่งด่วนที่สุดครับ