การติดตั้ง WordPress GDI

การติดตั้ง WordPress GDI

ขั้นตอนการติดตั้งใช้งาน WordPress ของ GDI
1. Login เข้าสู่ Member ที่ www.website.ws/member
2. เข้าไปที่เมนู Plugins
3. เมื่อมาหน้านี้เราจะเห็นว่าทาง GDI ได้ติดตั้งตัวที่เป็น gdiblog ไว้ให้เราก่อนแล้ว แต่ในการทำ Learning Bonus เราจำเป็นต้องติดตั้งแบบ Primary เพราะฉะนั้นให้เราไปทำในข้อถัดไปเลยครับ
4. เลือก Options แล้ว Delete
5. จะขึ้นหน้าต่างนี้ขึ้นมา ให้เราคลิกที่ Delete
6. เมื่อทำการ deleted เรียบร้อยแล้ว ให้เลือกที่ปุ่ม off เพื่อติดตั้ง WordPress
7. จะมาหน้านี้ แล้วทำตามภาพเลยครับ
8. ถ้าขึ้น On และมี Primary Service แบบนี้ ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ

(ในกรณีทำโบนัส $25 หน้าตาโดเมนของเราจะกลายเป็น WordPress จะทำให้โดเมนหรือหน้าโปรโมทใช้งานไม่ได้ ประมาณ 24 ชั่วโมง ไม่ต้องตกใจ
เมื่อ GDI ตรวจสอบและติ๊กถูกให้ ค่อยเปลี่ยนกลับเป็นหน้าโปรโมทแบบเดิม)