ลายเซ็น Signature

ลายเซ็น (Signature)

โปรโมทเว็บด้วยลายเซ็นต์ เป็นลิงค์ข้อความ ที่จะติดไปกับข้อความที่เราโพส หรือเราส่งไปด้วยทุกครั้งโดยอัตโนมัติครับ ซึ่งลิงค์ข้อความนี้เราได้ทำขึ้นเอาไว้ก่อนแล้ว โดยจะทำเป็นข้อความที่น่าสนใจครับ เช่น
ถ้าเป็น Email Signature..ทุกครั้งที่เราเขียนจดหมายหาเพื่อนๆ หรือใครก็ตาม ข้อความที่เราทำเอาไว้ ก็จะติดไปด้วย โดยที่เราไม่ต้องทำใหม่ทุกครั้ง และที่ำสำคัญ ไม่ผิดกฎ Spam ด้วยครับ
จดหมายที่เราส่งไป จะไม่ใช่จดหมายแนะนำธุรกิจโดยตรง แต่เป็นเนื้อหาอย่างอื่น อาจจะเป็นจดหมายพูดคุย หรือ Forward mail ก็ได้ครับ เมื่อเค้าอ่านจบ แล้วเค้าเห็น Signature ของเรา เค้าก็จะสนใจ แล้วคลิกมาที่เว็บไซต์ของเรานั่นเอง (เค้าสนใจธุรกิจเราเอง เราไม่ได้ไปคุกคามเค้าครับ)
ยิ่งถ้าเป็น Forward mail ที่อ่านดูแล้ว สนุก ประทับใจ เค้าก็จะมองหา ลายเซ็นต์ของคนส่งต้นทาง ครับ แล้วก็จะคลิกลายเซ็นต์ของเราครับ
ถ้าเป็น Signature สำหรับเว็บบอร์ด เราก็อาจจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ประจำบอร์ดต่าง ๆ โดยเฉพาะเว็บบอร์ดที่เราถนัด อย่างเช่น ถ้าเราถนัดเรื่องกีต้าร์ ก็ไปเป็นสมาชิกของเว็บบอร์ดนั้น แล้วจัดการใส่ลายเซ็นต์ลงไปด้วย เวลาที่เราโพส ทุกๆครั้ง ก็จะมีลายเซ็นต์ของเราตลอด โดยในลายเซ็นต์ก็สามารถเขียนข้อความดึงดูดได้เต็มที่
วิธีนี้ เป็นผลดีมาก โดยเฉพาะยิ่งถ้าเราตอบคำถามได้ตรงใจคนในบอร์ด เค้าก็จะรู้สึกว่า เราเป็นคนดีจังเลย แล้วก็จะอยากรู้ว่า เราเป็นใคร เค้าก็จะอ่านลายเซ็นต์เราครับ แล้วเค้าก็จะสนใจแล้วก็คลิก ..การคลิกครั้งนั้น จะเป็นการคลิกที่ประทับใจมากครับ เพราะเค้าเชื่อถือในตัวเราระดับนึงเลยทีเดียว ..ฝรั่งเค้าทำกันแบบนี้แหละครับ
วิธีทำลายเซ็นต์ ก็คือ สมัครสมาชิกเว็บบอร์ดนั้นๆก่อน แล้วเข้าไปแก้ไขข้อมูลส่วนตัว จะมีส่วนของลายเซ็นต์ หรือ signature ให้แก้ไขนะครับ ให้ใส่ข้อความดึงดูดใจ และก็ใส่ลิงค์เข้าไปให้คลิกง่ายๆครับ
การทำลายเซ็นต์ เป็นวิธีที่ดีมาก ไม่ผิดกฎ Spam และให้ผลดีมากๆ ในระยะสั้นและยาว เลยทีเดียว เป็นช่องทางที่เราจะได้เงินมาง่ายๆฟรีๆเลยล่ะครับ โดย เฉพาะถ้าเราให้ข้อมูลต่อผู้อื่นที่เป็นประโยชน์ครับ เค้าจะรู้สึกว่าเราเป็นคนดี และให้ความเชื่อถือกับเว็บไซต์เรา ตั้งแต่ก่อนจะเห็นเว็บไซต์เราซะอีกครับ
ที่สำคัญ คุณจะได้ผู้สนใจคนใหม่ ที่เป็นมิตร และเป็นลูกทีมที่ดีครับ (เว้นแต่ว่าคุณจะเขียนแต่ข้อความที่ไม่เป็นประโยชน์ น่ารำคาญให้เค้า ก็จะพบผลลัพธ์กลับมาอย่างเดียวกันด้วยครับ)